Klopp: 'Đá như kiểu của Mourinho, Liverpool vô địch thế nào được'

(Thethaovanhoa.vn) – Liverpool không thể nào vô địch nếu đi theo lối đá mà Mourinho đang áp dụng với M.U. Đó là lời khẳng định chắc nịch của HLV Juergen Klopp khi ông cố gắng bảo vệ phong cách của mình.

Trận hòa 0-0 với M.U khiến Liverpool ngày càng rời xa cuộc đua vô địch. Sau 8 vòng đấu, họ đã tụt xuống vị trí thứ 8, kém đội đầu bảng Man City đến 9 điểm, và giấc mơ vô địch kéo dài đã 27 năm nhiều khả năng sẽ phải chờ thêm ít nhất 1 năm nữa. Dù vậy, HLV Juergen Klopp vẫn đang khá lạc quan và tin tưởng vào lối chơi mà đội nhà đang áp dụng.

“Những gì M.U trình diễn là hoàn toàn rõ ràng. Tại sao tôi phải nói về việc họ lui về phòng thủ? Đó không phải việc của tôi”, chiến lược gia người Đức tuyên bố, “Jose hiển nhiên đã làm điều mà ông ấy cho là đúng, hoặc những gì ông ấy muốn làm, điều đó cũng tốt thôi. Điều đó cũng chẳng hay ho gì với chúng tôi, nhưng tôi không thể than vãn và và đòi hỏi rằng ‘Thôi nào, hãy mở rộng hàng thủ ra một chút’.
“Họ muốn vô địch Premier League, và tôi chắc chắn rằng chúng tôi không thể chơi như thế ở Liverpool, trong suốt 125 năm lịch sử. Chúng tôi không thể lùi về và tự nhủ rằng: “Hãy chờ đợi”.
Chú thích ảnh
M.U đã chơi rất thận trọng ở Anfield

Mặc dù đang bị đội bóng bất khả chiến bại Man City bỏ rất xa trên bảng xếp hạng, nhưng Klopp vẫn lạc quan khi đội nhà găp kết quả bất lợi. “Chúng tôi phải làm bất cứ điều gì cần thiết, và chúng tôi sẽ là những kẻ thách thức”, ông quả quyết, “Chúng tôi sẽ là những kẻ thách thức trong vài năm tới. Chúng tôi đã cho thấy trái tim và sự dũng cảm của mình. Tôi nghĩ chúng tôi đã rất thông minh khi lựa chọn điều đúng đắn vào thời điểm thích hợp, chỉ có điều kết quả cuối cùng không được như ý”.

“Chúng tôi chấp nhận điều đó. Còn nếu các bạn muốn biết Liverpool thế nào, hãy xem đủ 90 phút ở vài trận gần đây, rồi hãy bảo rằng chúng tôi không hay”, Klopp nhắn nhủ.

T.C
Tổng hợp

loading…

Let’s block ads! (Why?)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*